กำหนดการ วันที่ 29-30 มิถุนายน พ.ศ. 2567 ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 735-736
วันและเวลา | เนื้อหา | วิทยากร |
29 มิถุนายน 2567 | ||
08.30 – 10.30 น. | สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ที่ส่งผลต่ออุตสาหกรรมการพัฒนาเกม – Console Architecture – Game loop | อาจารย์สาวิน สืบสหการ อาจารย์ประจำคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมหาวิทยาลัยศิลปากร |
10.30 – 10.45 น. | พักรับประทานอาหารว่าง | |
10.45 – 12.00 น. | สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ที่ส่งผลต่ออุตสาหกรรมการพัฒนาเกม (ต่อ) – Console Architecture – Game loop | อาจารย์สาวิน สืบสหการ อาจารย์ประจำคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมหาวิทยาลัยศิลปากร |
12.00 – 13.00 น. | พักรับประทานอาหารกลางวัน | |
13.00 – 14.30 น. | เคลื่อนไหวของตัวละครภายในเกม – เวกเตอร์พื้นฐานสำหรับเกม – การเก็บข้อมูลตัวละคร แบบ kinematic – การเคลื่อนไหวแบบพื้นฐาน – Arrive – Avoid Object – Follow path (Racing) | อาจารย์สาวิน สืบสหการ อาจารย์ประจำคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมหาวิทยาลัยศิลปากร |
14.30 -14.45 น. | พักรับประทานอาหารว่าง | |
14.45 – 16.30 น. | เคลื่อนไหวของตัวละครภายในเกม (ต่อ) – เวกเตอร์พื้นฐานสำหรับเกม – การเก็บข้อมูลตัวละคร แบบ kinematic – การเคลื่อนไหวแบบพื้นฐาน – Arrive – Avoid Object – Follow path (Racing) | อาจารย์สาวิน สืบสหการ อาจารย์ประจำคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมหาวิทยาลัยศิลปากร |
วันและเวลา | เนื้อหา | วิทยากร |
30 มิถุนายน 2567 | ||
08.30 – 10.30 น. | ปัญญาประดิษฐ์ในเกม – ประวัติปัญญาประดิษฐ์ในเกม – ประเภทของปัญญาประดิษฐ์ในเกม – ปัญญาประดิษฐ์แบบพื้นฐาน – Decision tree – Finite State Machine (FSM | อาจารย์สาวิน สืบสหการ อาจารย์ประจำคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมหาวิทยาลัยศิลปากร |
10.30 – 10.45 น. | พักรับประทานอาหารว่าง | |
10.45 – 12.00 น. | ปัญญาประดิษฐ์ในเกม (ต่อ) – ประวัติปัญญาประดิษฐ์ในเกม – ประเภทของปัญญาประดิษฐ์ในเกม – ปัญญาประดิษฐ์แบบพื้นฐาน – Decision tree – Finite State Machine (FSM | อาจารย์สาวิน สืบสหการ อาจารย์ประจำคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมหาวิทยาลัยศิลปากร |
12.00 – 13.00 น. | พักรับประทานอาหารกลางวัน | |
13.00 – 14.30 น. | – การออกแบบเกมพื้นฐาน – การออกแบบฉากเบื้องต้น | อาจารย์สาวิน สืบสหการ อาจารย์ประจำคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมหาวิทยาลัยศิลปากร |
14.30 -14.45 | พักรับประทานอาหารว่าง | |
14.45 – 16.30 น. | – การออกแบบเกมพื้นฐาน (ต่อ) – การออกแบบฉากเบื้องต้น | อาจารย์สาวิน สืบสหการ อาจารย์ประจำคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมหาวิทยาลัยศิลปากร |